Book Review: Hot Intruder: Rohn, The Heartbroken Ex by Victoria Amor 

​Book Review: 📕📔

Hot Intruder: Rohn, The Heartbroken Ex by Victoria Amor
 Wanting, needing for your love – Paul McCrane 🎵🎼🎶
Ay naku, mugto na naman mata ko. Mukha na naman ako cartoon character dahil isang linya na naman mata ko. 😑😑😑
Sabi daw nila magkaiba ang want and need sa love pero kapag combination na iyon, dale’ na talaga ang puso mo. 
Yun naramadaman ni Diosa na want na makatakas sa sumpa at nadugtungan ng need ng love coming from Rohn. 
Kasi naman tayong mga babae minsan kasi assuming tayo sa mga lalake, ma kindatan, mahawakan, mahalikan o kahit may mangyari na sa atin with a guy, bigay todo na tayong magmahal ( parang ako lang ah! Hugot na hugot! Oh well!) 
Yes, ganyan tayo kasi napapanindigan natin na mahalin ang isang tao. Hindi tayo sumusuko, hindi tayo nawawalan ng pag asa. Ang tindi rin talaga ng pasensya ni Diosa sa mga sitwasyon.
Ang mga lalake, tulad ni Rohn hindi masyado pala salita ,kung kaya nila solusyonan ang isang bagay na hindi sinasabi sa partner nila, ginagawan talaga ng paraan. 
Yes, sa una nakakainis isipin na nag gamitan sila parehas. Si Rohn para sa init ng katawan, para makalimutan panandalian ang kataksilan ng dating kasintahan.
Si Diosa , para hindi matamaan ng sumpa at hindi mamatay. Ginusto naman nya lahat ang nangyari, nag baka sakali siya, na balang araw ma inlove sa kanya si Rohn. 
Hindi ako natuwa, kasi tuwang tuwang ako nang sobra sobra! Lalo na sa mga eksena ng mag pi pinsan na sila Macaria, Lemuella at Diosa! 😘😍😘😍😘

 Sobrang bonded nang mag pipinsan at hindi nang iiwanan. Ramdam na ramdam mo yun sincerity nila sa isa’t isa. 
Medyo sumakit din ulo ko! 😫 Sa kakaiyak! Hays, sobrang naapektuhan ako sa mga eksena. Ayaw ko na masyado elaborate pa kasi baka sabihin na napaka spoiler ko naman! 
Victoria Amor, you need failed me! 

You are always making your readers feel that they are inside your novel, moving, interacting with the characters. 
You are indeed one of the  most Precious writers ng PHR. Kaya love na love kita! 😍😘😍😘😍

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

