Ano ka ba? hindi ako alcoholic naging workaholic ako.

Gaano ka workaholic?

Kala ko nun una, magiging tamad ako sa BPO company. Kala ko lang iyon! Sobrang nataga at humaba na yun pasensya ko sa mga taong nakakasalamuha ko.

 May Gago, may pumapatol sa may asawa, may dalagang ina   na pumapatol sa lalakeng lasenggo, may tibo, may bakla at kung anu ano pa sila.

 Nakakatawa na sa nagawa ko panindigan ang pagiging empleyado sa isang lugar na sinasabi nila, “kuhanan lang pera yan at layasan din” . Siguro dahil napamahal na sa akin ang trabaho ko at naramdam ko sobrang pinag kakatiwalaan ako ng boss ko.,

Ngayon, panahon na para ako ang mag train ng mga ahente. Huwag sana nila ubusin ang pasensya ko habang meron pa,  hanggan sa bahay sila pa din iniisip at inaasikaso ko.

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

