My Mommy

 

How do you love your mom?

Dati noon 3rd year high school kami may project mag design ng aking notebook at ilalagay ang aming pananaw sa Noli Me Tangere, kung anu-ano lang ang nilagagay ko, mula sa stickers na nabibili ko sa bookstore,galing sa mga lumang giftwrappers. Kapag nakakatapos ako ng isang chapter, pina pakita ko sa aking Mommy, tuwang tuwa siya kasi ang kulay kulay daw at paniguradong magugustuhan ng aking teacher.
Natapos namin ang aming project, at nun nakuha ko ang grado ko sa aking project , pag uwi ko galing school ay excited ako ipakita yun sa akin ina. Hinintay ko ang aking mommy umuwi mula sa kanyang opisina, tuwang tuwa siya nga makita ang aking grado. Pag buklat niya ng aking notebook nakita niyang “100%” at may lakip na note pa ang aking guro.

“Your mother must be proud of you, Keep up the Good work!”

I just simply love my mom, I love doing things that makes her happy and proud.

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

