Ano ang trip mo?

 

Gaano ka ba talaga mahilig magbasa?

     Sa buhay natin mag kakaroon tayo ng kanya kanyang hilig, meron sa Sports, sa Art o sa Pagluluto. Nasa ikalimang baitang ako ng elementarya ng mahilig ako sa pag babasa. Minsan nag tataka ang nanay ko bakiot daw lagi ako nag kukulong sa kwarto? Kala niya kung ano na ang ginagawa ko, Pero sa totoo lang nag lalamay ako magbasa. Pakiramdam ko lumalakbay ako sa ibang lugar kapag nag babasa ako.

             Parang kailan lang , ngayon ay bente otso anyos na ako at hindi pa din ako tumitigil sa pag babasa at mangolekta ng libro. Sabi ng ate ko mas madami pa nga daw ako libro kesa damit. Pero hindi ako nag sisi na naging “bookworm” ako dahil marami akong natutunan at hindi nabuburo ang aking utak.

 

 

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

